แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้าง 27 รายการ  ปีงบประมาณ 2555

ลำดับ

รายการ

ดาวน์โหลด

 

ขั้นตอนการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง

คลิก

  * ปฏิทินการจัดซื้อระบบคอมฯ ปี 2555

คลิก

1

รายงานขอซื้อ

คลิก

2

หนังสือราชการ : แจ้งประกาศสอบราคา

คลิก

3

ประกาศสอบราคา

คลิก

4

เอกสารสอบราคา

คลิก

5

คำสั่งแต่งตั้งกรรมการเปิดซอง/ตรวจรับฯ

คลิก

6

บัญชีผู้มาขอรับรายละเอียดการสอบราคา

คลิก

7

บัญชีเอกสาร 1-2

คลิก

8

บัญชีรายชื่อกรรมการผู้จัดการ/หุ้นส่วนฯ

คลิก

9

หนังสือมอบอำนาจ

คลิก

10

ใบเสนอราคา

คลิก

11

หลักเกณฑ์การรับและเปิดซองสอบราคา

คลิก

12

ใบรับซองสอบราคาซื้อ

คลิก

13

ทะเบียนรับซอง

คลิก

14

บันทึกการตรวจสอบเอกสาร

คลิก

15

บัญชีเปรียบเทียบราคา

คลิก

16

แบบตรวจสอบผู้เสนอราคาการมีผลประโยชน์ร่วมกัน

คลิก

17

บทนิยาม

คลิก

18

บันทึกข้อความการสอบราคา

คลิก

19

ประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับคัดเลือก

คลิก

20

บันทึกขออนุมัติซื้อ

คลิก

21

หนังสือแจ้งการทำสัญญาซื้อขาย

คลิก

22

สัญญาซื้อขาย

คลิก

23

แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)

คลิก

24

แจ้งการเรียกค่าปรับ

คลิก

25

แจ้งสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าปรับ

คลิก

26

ใบตรวจรับพัสดุ

คลิก

27

รายงานผลการตรวจรับและเบิกจ่าย

คลิก